Quy Trình Tư Vấn Bán Hàng Online
Phương thức thực hiện: Gọi điện, gửi email, gửi tin nhắn qua zalo, facebook … Khi khách hàng đang có nhu cầu mua hàng và cần được tư vấn.
Bán Hàng và Xử Lý Từ Chối
Khách mua hàng
Đưa đơn hàng sang Quy trình xử lý đơn hàng
Lưu lại thông tin để chăm sóc sau bán hàng
Khách không mua hàng:
Lưu lại data chăm sóc tiếp
Tổng hợp lại lý do khách không mua hàng để đưa ra phương pháp điều chỉnh
Hỗ trợ 24/7
Thông tin tiếp nhận tư vấn từ các trang mạng xã hội chính được tạo bởi SAGAPA VIỆT NAM
Fanpage: Sagapa – Công viên nước di động
Fanpage: Dụng cụ thể dục công viên & gia đình
Shoppe: Sagapa
Tiki: Sagapa
Lazada: Sagapa